DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tiến trình niềng răng mắc cài sứ và thực hiện ra sao?

Tiến trình niềng răng mắc cài sứ và thực hiện ra sao?

Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật chỉnh nha, mang hệ thống dây cung, thun buộc và mắc cài bằng sứ giúp điều chỉnh răng theo vị trí nhu cầu trên cung hàm cùng với màu sắc tương đồng gần giống với răng thật, và mang lại tính thẩm mỹ cho người niềng trong suốt quá trình niềng răng. 

Có hai loại khí cụ niềng răng bằng mắc cài sứ thường gặp: 

Giải pháp niềng răng mắc cài sứ cơ bản: BS thực hiện dây thun buộc dây cung vào từng mắc cài và đòi hỏi bệnh nhân tái khám thường xuyên để thay dây thun. 

Mắc cài sứ tự đóng là khí cụ có nắp trượt tự động giúp cho dây cung được trượt tự do trong rãnh mắc cài. Với mẫu mắc cài này thì số lần tái khám sẽ ít hơn, kết quả điều trị hiệu quả cũng như nhanh chóng hơn so với niềng sứ, dĩ nhiên giá tiền sẽ cao hơn. 


Sử dụng niềng răng mắc cài sứ sẽ tốt nhất sau 18 – 24 tháng, khoảng thời gian có thể kéo dài đến 36 tháng tùy vào từng tình trạng răng miệng mỗi người không giống nhau, áp dụng loại mắc cài và tay nghề của BS triển khai. 

Băn khoăn niềng sứ có đau không? 

Niềng răng là sự dịch chuyển, kéo nhiều răng lệch lạc về vị trí mới, nên sẽ có cảm giác đau nhức, không dễ chịu vì không quen cũng như các lần tăng lực siết mà thôi. Cảm giác này sẽ hết chỉ sau 1-2 ngày, không làm ảnh hưởng nhiều tới công việc cũng như học tập thông thường. 

Cách thức và các bước niềng răng mắc cài sứ 

Bước 1: Khám và giải đáp 

Trước hết, BS chuyên khoa RHM niềng răng ở đâu tốt mà bạn chọn sẽ thăm khám toàn diện hiện trạng răng miệng. Kế tiếp, tiến hành chụp phim x-quang hàm mặt, đo đạc khớp cắn, lấy mẫu dấu hàm răng,… trong khoảng đấy, BS sẽ tư vấn cặn kẽ cũng như cụ thể cho khách hàng về công nghệ phù hợp. 

Công đoạn 2: Lập phân tích phẫu thuật chi tiết 

Dựa trên Nhận định phim X – quang, BS sẽ đưa ra tiến trình chữa trị cặn kẽ, kết quả dự đoán cũng như khoảng thời gian phù hợp dành riêng cho mọi người. 


Công đoạn 3: điều trị toàn diện trước lúc đeo niềng răng 

BS tiến hành kiểm tra cũng như chữa trị những bệnh về răng miệng (nếu có) như sâu răng, viêm nha chu, cạovôi răng,… để tránh vấn đề phát sinh trong suốt tiến trình đeo niềng răng. 

Quan tâm vấn đề niềng răng ở đâu tốt

Bước 4: áp dụng gắn mắc cài và dây cung 

Sau khi vệ sinh răng miệng, nhiều thiết bị điều chỉnh răng như mắc cài, dây cung, dây thun,… sẽ được BS gắn ổn định vào bề mặt răng bằng 1 loại keo dán Nha Khoa chuyên dụng. khâu này được BS thực hiện rất cẩn thận và kỹ càng với mục đích cam kết không tạo ra những sai sót đáng tiếc. 

Công đoạn 5: Căn dặn chăm sóc răng miệng cũng như lên kế hoạch tái kiểm tra 

Mọi người sẽ được giải đáp các kỹ thuật chăm nôm răng miệng xét về chế độ ăn uống trong suốt tiến trình điều trị chỉnh nha – sử dụng niềng răng. Bên cạnh đấy, cứ định kì khoảng 2 – 3 tuần, khách hàng sẽ nên cần phải quay lại địa chỉ giúp BS chỉnh lực kéo của mắc cài cũng như dây cung. 

Trong suốt giai đoạn chỉnh nha niềng răng nếu như bị sút mắc cài hay có bất cứ vấn đề rắc rồi nào thì bệnh nhân nên tìm tới ngay cùng BS để được hướng dẫn kỹ lưỡng, Không nên tự ý mua thuốc uống hay tự khắc phục tại nhà.

Nguồn bài viết: suckhoe280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn