DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng mặt lưỡi ở đâu tốt nhất ?

Niềng răng mặt lưỡi ở đâu tốt nhất ?

Niềng răng là phương pháp chỉnh hình răng miệng được nhiều người ưu tiên sử dụng để loại bỏ những tình trạng răng bị thưa, bị lệch. Nhưng khí áp dụng bạn lại lo lắng làm sao để chọn được dịch vụ niềng răng bằng mắc cài tốt nhất. Với sự phát triển trong lĩnh vực chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi được dùng trong điều trị sai lệch răng hàm được coi là bước phát triển đột phá, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang đến độ hoàn hảo cho hàm răng của bạn. Bên cạnh đó, chi phí tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline hết bao nhiêu?



Ưu điểm của mắc cài mặt lưỡi


Tác dụng của niềng răng mặt lưỡi là điều trị những sai lệch của răng hàm với sử dụng các khí cụ chỉnh nha được đặt ở mặt trong của răng để di chuyển răng về vị trí mong muốn.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi có những ưu điểm vượt trội:

– Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế nên dễ dàng vệ sinh răng miệng tránh được nguy cơ bệnh lý về răng.

– An toàn và thích hợp với mọi lứa tuổi: phương pháp này có thể áp dụng niềng răng cho trẻ em và người lớn tuổi đem lại hiệu quả chỉnh nha cao nhất

– Tiết kiệm thời gian: Công nghệ niềng răng 3m ugsl hổ trợ niềng răng mặt lưỡi sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian tới các trung tâm niềng răng uy tín mà chỉ cần từ 2 đến 3 tuần mỗi lần tái khám để được bác sĩ chỉnh nha kiểm tra.

– Thẩm mỹ tối đa: Do khí cụ được đặt ở mặt trong của răng nên hầu như không ai phát hiện ra bạn đang đeo khí cụ niềng răng đảm bảo được tính thẩm mỹ trong suốt quá trình.

Niềng răng mặt lưỡi ở đâu tốt nhất ?


Niềng răng mặt lưỡi giải pháp chỉnh nha khá phức tạp không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng. Công nghệ chỉnh nha này đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn giỏi, để có thể đưa ra những dự đoán chính xác hướng răng di chuyển qua từng giai đoạn niềng răng. Niềng răng chỉnh nha sẽ trở nên nguy hiểm nếu không được thực hiện đúng quy trình và có bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi điều trị. Nếu niềng răng đúng quy trình răng của bạn sẽ được ổn định vĩnh viễn. 



Ngoài ra bác sĩ chỉnh nha khi sử dụng mắc cài liên kết với nhau bởi dây cung, các dây cung này sẽ tạo ra một lực tác động để các răng vào vị trí đúng từ từ mà không gây đau đớn, khó chịu, điều này đòi hỏi kỹ thuật cao nên tìm hiểu một trung tâm nha khoa uy tín là điều cần thiết. Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa uy tín nơi hội tụ nhiều bác sĩ chỉnh nha giỏi cùng với đó là trang thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại giúp quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi đảm bảo an toàn hiệu quả nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn