DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Chi phí niềng nắn chỉnh 4 cái răng cửa là bao nhiêu?

Chi phí niềng nắn chỉnh 4 cái răng cửa là bao nhiêu?

Chi phí niềng 4 răng cửa sẽ được bác sỹ thông báo cụ thể sau khi thăm khám răng hàm và xác định chuẩn xác phương pháp chỉnh nha cho chúng ta. Các bạn có khả năng tham khảo thông tin chúng tôi mới cập nhật dưới đây để nắm được niềng răng thưa giá bao nhiêu mà mỗi người phải chuẩn bị trước khi bước vào ca điều trị. 

Đối với nhiều khách hàng, mức giá điều trị là yếu tố quan trọng quyết định việc họ có thể dùng niềng răng ngay lập tức hay không? Tham khảo thông tin về chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu giúp các bạn dễ dàng chọn lựa phương cách chữa trị phù hợp và chủ động chuẩn bị tài chính cho tiến trình niềng răng sắp đến. 

Niềng chỉnh 4 răng cửa chi phí bao nhiêu? 

Mỗi mẫu thiết bị điều trị có những ưu và nhược điểm riêng. Dù chỉ có 4 răng cửa gặp tình trạng như vẩu, thưa hay lệch,… nhưng bác sỹ niềng răng nha khoa vẫn sẽ thực hiện niềng răng thẩm mỹ toàn hàm giúp chỉnh sửa lại vị trí của gần như những răng. Cho nên, chi phí niềng 4 răng cửa sẽ được tính toán dựa trên thiết bị chỉnh nha giống như gần như các trường hợp khác. 


Việc xác định phương pháp niềng 4 răng cửa hợp lý cần dựa trên trường hợp của răng hàm cũng như nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Chẳng hạn: nếu như các bạn đề cao yếu tố thẩm mỹ thì nên chọn lựa niềng răng mặt lưỡi hoặc niềng răng nha khoa không mắc cài, còn nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có khả năng sử dụng mắc cài kim loại truyền thống. 

>>> Xem xét thời gian: niềng răng thưa mất bao lâu để có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất.

Chi phí niềng 4 răng cửa sẽ phụ thuộc vào loại mắc cài khách hàng chọn lựa và tính khó của xương hàm. Tuy nhiên nếu mà chỉ niềng 4 răng cửa hoặc một hàm trên thì mức giá sẽ thấp hơn nhiều so bằng giá trọn gói. Để biết chuẩn xác niềng răng thưa cho răng cửa giá bao nhiêu thì chúng ta cần đến trực tiếp giúp khám và đưa ra 1 giải pháp rõ ràng nhất về mức giá cũng như thời gian điều trị.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn