DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Nha sĩ giải đáp thắc mắc niềng răng invisalign có đau gì không?

Nha sĩ giải đáp thắc mắc niềng răng invisalign có đau gì không?

Niềng răng chỉnh nha có mắc cài thường là khí cụ kim loại hoặc sứ… rất to kềnh và có các cạnh sắc gây khó chịu nên dễ gây dị ứng nướu và má. Nhưng khay trong suốt Invisalign được làm từ nhựa cơ sở nha khoa mềm, thiết kế vừa khít với răng của mọi người nên chúng không gây kích ứng cho nướu răng hoặc các mô xung quanh. 

Băn khoăn không biết công nghệ chỉnh nha niềng răng invisalign là gì? Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign trợ giúp hồi phục răng hô, móm, lệch lạc… với tính thẩm mỹ cao, cảm giác an toàn và thoải mái và sự tiện lợi vượt trội. 


Trong suốt quy trình niềng răng không mắc cài, các bạn sẽ phải đeo từ 25 – 40 khay niềng nhựa không giống nhau, được điều khiển tùy theo từng giai đoạn dịch chuyển của răng. Trung bình, khoảng 2 – 8 tuần, các bạn sẽ quay lại gặp bác sĩ nha khoa để chuẩn bị thay khay niềng mới. Mỗi lần như vậy, răng sẽ dịch chuyển 0.25mm. 

Bác sĩ tư vấn niềng răng invisalign có đau không? 

Trên thực tiễn, khi niềng răng thẩm mỹ bằng khay niềng Invisalign, bạn sẽ không thấy đau nhức, khó chịu hoặc ê ẩm ở răng và xương hàm như các dịch vụ niềng răng thẩm mỹ mắc cài khác nhé. Bởi vì: 

- Khay niềng răng không mắc cài Invisalign được làm từ nhựa có tính đàn hồi cao và dẻo dai nên khi cọ sát với các mô mềm, bạn sẽ không có cảm giác đau nhức và khó chịu như các kỹ thuật chỉnh nha mắc cài khác. 


- Invisalign còn được thiết kế độc quyền cho từng bệnh nhân. Do đó, khay niềng sẽ ôm rất sát vào cung răng, không gây tình hình cộm cấn hoặc vướng víu cho bạn khi ăn uống cũng như trò chuyện. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái và an toàn trong suốt thời gian điều trị. 

Bệnh nhân không nên quá băn khoăn niềng răng tháo lắp có hiệu quả không, về vấn đề niềng răng đau không nữa nhé. Đây là dịch vụ niềng răng thẩm mỹ rất thẩm mỹ, công dụng cao và không hề gây đau nhức hoặc khó chịu cho khách hàng trong suốt quá trình chữa trị.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycatmimatantoan.blogspot.com