DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Chào bác sĩ chỉnh nha Hàm răng của em lệch lạc khá phức tạp, em muốn thực hiện niềng răng để sắp xếp lại hàm răng đều đẹp lại. Do tính chất công việc nên em không muốn áp dụng niềng răng bằng mắc cài. Em muốn niềng răng tháo lắp để khi cần thiết có thể tháo ra lắp vào như ý muốn. Mong bác sĩ chỉnh nha tư vấn giúp em, trường hợp như của em thì niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ chỉnh nha! (Hồng Yến – An Giang). Vậy implant nha khoa là gì?



Trả lời:

Chào bạn Hồng Yến !

Rất cảm ơn bạn Hồng Yến đã tin tưởng và gửi câu hỏi về với chúng tôi. Về thắc mắc: Răng lệch lạc phức tạp niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp chi tiết như sau:

Niềng răng tháo lắp là kỹ thuật chỉnh nha thường chỉ áp dụng cho những trường hợp khiếm khuyết răng ở mức độ đơn giản, thường là răng bị thưa và răng bị khấp khểnh nhẹ. Với những trường hợp khiếm khuyết răng phức tạp hơn như răng khểnh, răng lệch lạc nhiều lộn xộn, răng hô móm,… Những chiếc răng mọc sai thế và lệch quá mức làm sai lệch hẳn khớp căn thì niềng răng tháo lắp rất khó đạt được hiệu quả cao nhất.


Răng lệch lạc phức tạp niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?


Với trường hợp của bạn, bạn muốn niềng răng lệch lạc phức tạp nếu như răng bạn đã mọc sai thế, mọc lộn xộn không song song với phương thẳng đứng. Ở thế răng này, để kéo răng song song với phương thẳng đứng không thể áp dụng phương pháp niềng răng tháo lắp được. Niềng răng tháo lắp không chỉ có một giải pháp chinh nha, nhưng phổ biến nhất là dùng khay niềng trong suốt. Với khay niềng răng này bạn mới tự tháo lắp được khi cần nên là loại khí cụ phù hơp nhất với yêu cầu của bạn.



Tuy nhiên, khả năng tạo lực kéo của khay niềng răng trong suốt hạn chế hơn nhiều so với niềng răng bằng mắc cài. Không những thế, nếu công việc của bạn khiến cho bạn phải tháo lắp khay niềng quá nhiều thì hiệu quả sẽ càng giảm. Chính vì thế ngay cả với phương pháp niềng răng tháo lắp bằng khay niềng răng trong suốt, bạn cũng phải đảm bảo đeo khay tối thiểu 20/24h hàng ngày. Trong thời gian lúc bắt đầu chỉnh nha bạn cần phải đeo khay 24/24h hàng ngày.

Để có hướng giải quyết tốt nhất bạn nên tìm hiểu niềng răng ở đâu tốt để chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín an toàn chất lượng, nơi có bác sĩ chỉnh nha giỏi giúp tư vấn cho bạn một cách chi tiết và hướng điều trị chỉnh nha tốt nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn