DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng 2 răng cửa hô thì mất khoảng bao nhiêu thời gian?

Niềng 2 răng cửa hô thì mất khoảng bao nhiêu thời gian?

Thời gian niềng răng thẩm mỹ thường mất từ 1 cho đến 3 năm, thậm chí lâu hơn nữa nếu quá trình niềng răng thẩm mỹ không thuận lợi như phác đồ chữa trị đã đạt ra. Vậy trường hợp niềng 2 răng cửa hô thì mất khoảng bao lâu? 

Niềng răng cửa hô là giải pháp dùng khí cụ niềng răng chỉnh nha để điều chỉnh lại răng hô, chuyển dịch răng về vị trí mới trợ giúp răng trở nên đều đẹp hơn. Đây là công nghệ điều trị tình hình răng hô vẩu, lệch lạc rất hiệu quả. 

Răng hô thường là do bẩm sinh di truyền hoặc do thói quen xấu từ nhỏ như đẩy lưỡi. Tuy nhiên còn có những nguyên do khác như răng mọc lệch lạc so với cung hàm, cùng hàm nhỏ hơn răng mang tới sự xô lệch trong quá trình răng cửa mọc và vững mạnh. 


Nếu phát hiện sớm 2 răng cửa hô thì niềng 2 răng cửa hô sẽ giúp niềng răng kết quả, giúp chỉnh hình lại răng hô. Chính vì lẽ đó, nếu răng bị hô nên đi chỉnh nha sớm đừng nên để đến độ tuổi trưởng thành mới niềng thì sẽ rất tốn thời gian và có thể phải nhổ bớt răng để tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển.

Niềng 2 răng cửa hô thì mất khoảng bao lâu? 

Tiến trình niềng 2 răng cửa hô lâu hay mau dựa vào vào nhiều yếu tố khác nhau, chi tiết như sau: 

- Phương pháp niềng răng chỉnh nha 

Xác định loại mắc cài thích hợp và điều chỉnh lực di chuyển răng vừa đủ sẽ trợ giúp những chiếc răng lệch lạc tiện lợi dịch chuyển về vị trí mong muốn. Điều này dựa vào vào giải pháp niềng răng của chuyên gia nha khoa tại trung tâm nha khoa mà mọi người tuyển lựa để niềng răng hô. 

- Tuổi tác của bệnh nhân 

Giai đoạn niềng răng phù hợp nhất là thời điểm 12 – 15 tuổi khi mà răng vĩnh viễn đã mọc hoàn thiện, cũng chính vì lúc này xương hàm và răng đang trong quá trình lớn mạnh nên dễ dàng điều chỉnh theo lực tác động của mắc cài. Bởi vậy, thời hạn niềng răng cho con trẻ thường ngắn hơn hơn so với người trưởng thành. 

>>> Khách hàng tìm hiểu thêm giá niềng răng cho trả góp với lãi suất cực thấp.

- Tình trạng răng miệng 

Mức độ hô và tình trạng sức khoẻ răng miệng cũng là chi tiết ảnh hưởng đến thời hạn niềng răng của chúng ta. Chẳng hạn, nếu khách hàng bị sâu răng, viêm tủy hoặc nha chu,… thì bác sĩ phải triển khai chữa trị dứt điểm những chứng bệnh này trước khi bắt đầu sử dụng niềng răng thẩm mỹ và điều này khiến cho tiến trình chỉnh nha của bạn kéo dài hơn. 


- Niềng răng cần phải nhổ răng 

Đối với tình trạng cần nhổ răng vì răng mọc chen chúc, răng quá to hoặc mọc lệch cũng cần nhiều thời gian hơn những tình trạng bình thường. Ngoài ra, nhổ răng sẽ tạo khoảng trống rất cần thiết cho các răng di chuyển về đúng vị trí trên khuôn hàm trợ giúp hàm răng đều đẹp như ý. 

Nhiều sự cố phát sinh ngoài ý muốn trong quy trình niềng răng thẩm mỹ như bung mắc cài hoặc dây cung bị lỏng… có thể là một trong những lý do gây kéo dài thời gian chỉnh nha. Bởi vì vậy, trong quy trình chỉnh nha, cần chú ý chỉ dẫn vệ sinh răng miệng và hãy tuân thủ lịch thăm khám định kỳ mà bác sĩ trung tâm nha khoa đưa ra, để nhanh chóng bắt gặp những tình trạng có thể ảnh hưởng đến thời gian niềng răng chỉnh nha.

Nguồn bài viết: camnangcatmimat.blogspot.com