DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Cần chuẩn bị khoảng bao nhiêu để giải phẫu chữa cười hở lợi?

Cần chuẩn bị khoảng bao nhiêu để giải phẫu chữa cười hở lợi?

Em bị cười hở nướu lúc giao tiếp cười nói nên em thấy rất tự ti, ngại tiếp xúc với người lạ; khi muốn cười thì phải lấy tay che đi nụ cười của mình. Vì vậy, em đang có dự định đi phẫu thuật cười hở nướu để nụ cười của mình duyên hơn. Em đang băn khoăn không biết phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu, cần chuẩn bị nhiều tiền không ạ. Mong bác sĩ tư vấn sớm để em có sự chuẩn bị tốt hơn. (Hương Ngọc – Bến Tre).

Bạn Hương Ngọc thân mến! 

Để xác định chi phí phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu tiền thì trước tiên cần phải xác định được nguyên nhân gây cười hở lợi của bạn là do đâu, mức độ như thế nào vì mỗi tình trạng là mỗi cách điều trị khác nhau và lẽ dĩ nhiên mỗi cách sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. 

Nguyên nhân gây cười hở lợi do đâu? 

Có nhiều nguyên nhân gây cười hở lợi như: 

– Do răng: Răng có thể mọc không tối ưu, chậm mọc răng. Điều này dẫn tới một phần răng bị nằm sâu trong lợi, phải tạo ra sự không tương xứng giữa chiều cao cũng như chiều rộng của thân răng. Răng ngắn khiến vùng lợi hở rất nhiều hơn. 


– Do lợi: lợi phát triển quá mức hoặc bị viêm lợi sang chấn khớp cắn, lợi phì đại, hoặc bởi hậu quả sau khi nắn chỉnh răng. 

– Do khung xương hàm: xương hàm phát triển quá mức, đôi khi vồng lên vùng dưới môi làm cho nướu bị hở nhiều khi cười. 

Chi phí giải phẫu cười hở lợi bao nhiêu tiền? 

Chi phí giải phẫu cười hở lợi phụ thuộc vào nguyên do chúng ta bị cười bị lộ nướu. Dựa vào nguyên do mà những bác sĩ nha khoa sẽ có những hướng phẫu thuật khác biệt. Ví dụ chúng ta bị hở lợi do nướu y bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt nưới tác động điều chỉnh lợi. Hay cũng có tình trạng phải tác động đến khung xương hàm vì ổ xương quá dày làm cho lợi bị phì đại… 


Ngoài ra điều trị chữa cười hở lợi giá bao nhiêu tiền còn dựa vào vấn đề cười bị lộ nướu của khách hàng nặng hay nhẹ, phẫu thuật đơn giản hay phức tạp. Chi phí giải phẫu cười hở nướu sẽ tương xứng với chất lượng mà khách hàng được phục vụ. Chắc hẳn giá điều trị cười hở lợi ở trung tâm nha khoa uy tín sẽ cao hơn các phòng khám không chuyên nghiệp. Song quan trọng kết quả đem đến của khách hàng sẽ được bảo đảm và an toàn tuyệt đối.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangmuihieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn