DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các loại niềng răng thẩm mỹ nha khoa

Các loại niềng răng thẩm mỹ nha khoa

Có không ít nguyên do khiến hàm răng chúng ta không được đều đặn, có thể là do di truyền hoặc có thể do những thói quen xấu từ nhỏ. Mặc dù thế, để sở hữu một hàm răng đều như ý không phải là chuyện khó khăn khi giải pháp chỉnh nha ra đời có thể trợ giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt của mình. 

Niềng răng là một phương pháp khá đơn giản trợ giúp điều chỉnh răng một cách hiệu quả nhờ vận dụng các khí cụ mắc cài và dây cung. Sau khi bác sỹ gắn khí cụ lên bề mặt của răng sẽ tạo ra lực để kéo một cách nhẹ nhàng và ổn định, lực này sẽ di chuyển răng một cách từ từ về đúng vị trí như đã lên kế hoạch trước đó. Mỗi vị trí di chuyển răng rất nhỏ nên khách hàng rất khó cảm nhận được, sau khi xong xuôi ca niềng răng mọi người mới bất ngờ với hiệu quả mình đạt được. 

Các loại niềng răng bạn có thể biết 

- Niềng răng kim loại: niềng răng truyền thống 

Đây là trong số các loại niềng răng chỉnh nha được mang phổ biến, mắc cài được thiết kế bằng vàng, bạc hay thép không rỉ. Khi mang hệ thống mắc cài này, bác sĩ sẽ cố định dây cung định hình vào mắc cài bằng dây thun, chỉ thép hay chun buộc, các khung định hình này sẽ trợ giúp răng dịch chuyển và định hình xương hàm. 

Niềng răng bằng kim loại có ưu điểm là mức giá thấp, trợ giúp dịch chuyển răng nhanh, bền và dễ thay thế, dây thun nhiều màu sắc hấp dẫn em bé hơn. Bên cạnh đó nhược điểm của loại mắc cài này là có tính thẩm mỹ không cao, khi bệnh nhân chọn loại này đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận việc bị lộ khí cụ niềng răng, không phù hợp với em bé. 

- Khí cụ niềng răng mắc cài sứ 

Chất liệu mắc cài được làm bằng sứ và một số vật liệu vô cơ khác, mắc cài này có màu sắc gần giống màu răng thật nên khó bị người khác nhìn thấy, là chọn lựa những người đòi hỏi thẩm mỹ khi niềng răng. Giải pháp niềng răng chỉnh nha này sẽ phối hợp với dây cung môi và dây thun để ảnh hưởng tăng lực kéo cho răng, giúp định hình răng. Tuy nhiên chi phí niềng răng mắc cài sứ cao hơn niềng răng kim loại. Do khí cụ nniềng răng mắc cài sứ không cứng như mắc cài bằng inox nên không phù hợp với những người thường xuyên chơi các môn thể thao và tham gia các hoạt động mạnh. 


- Niềng răng mắc cài tự đóng 

Niềng răng bằng mắc cài tự động là phương pháp niềng răng thẩm mỹ mới vì mắc cài được thiết kế có nắp trượt bằng sứ hay bằng kim loại dùng để đậy và giữ dây trong mắc cài mà không cần mang đến thun như các giải pháp niềng răng ở trên. Ngoài ra, loại mắc cài này tương đối dày khiến khách hàng mất nhiều thời hạn để làm quen với sự xuất hiện của nó trong miệng. 

>>> Xem thêm để biết địa điểm niềng răng ở đâu tốt tại Sài Gòn chất lượng.

- Niềng răng mặt trong 

Là kỹ thuật gắn các mắc cài ở mặt trong của răng, đem đến giá trị thẩm mỹ cao. Khi mang mắc cài niềng răng chỉnh nha này, mọi người có thể tự tin nói chuyện mà người đối diện không hề biết khách hàng đang sử dụng niềng răng. 

Một điều lưu tâm ở công nghệ chỉnh nha này là thời hạn chỉnh nha sẽ kéo dài hơn thời hạn niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt ngoài, giá thành đắt hơn các loại mắc cài khác.

Nguồn bài viết lấy tại: suckhoe280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn