DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Thắc mắc của nhiều khách hàng: niềng răng tháo lắp hiệu quả ra sao?

Thắc mắc của nhiều khách hàng: niềng răng tháo lắp hiệu quả ra sao?

Thay vì dịch chuyển răng bằng khung niềng và dây cung thì chỉnh nha tháo lắp lại sử dụng những khay niềng trong suốt, ôm sát mặt răng và có thể tháo ra lúc nào khách hàng muốn. Chính vì lẽ đó, không ít bạn tỏ ra lo ngại liệu niềng răng tháo lắp có hiệu quả như mong đợi? 

Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha hiệu quả trợ giúp khắc phục những khuyết điểm của răng như: răng hô, móm, lệch lạc, răng thưa…bằng những khí cụ có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Giải pháp này hiện cũng được hơi nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi tính ứng dụng cao của nó mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho người dùng. Mỗi phương pháp niềng răng thẩm mỹ sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt nên có thể sẽ tương xứng với từng đối tượng niềng răng. 

Chỉnh nha tháo lắp có hiệu quả không? 

Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc các loại niềng răng không mắc cài hiện nay với các khay niềng mỏng nhẹ, không được gắn cố định liệu có đảm bảo được lực kéo và đủ khả năng di chuyển răng hay không. Trên thực tế, theo đánh giá từ các y bác sĩ niềng răng tháo lắp hoàn toàn đem lại hiệu quả cao, không hề thua kém các công nghệ niềng răng mắc cài cố định. Do bởi những lý do như sau: 

- Các khay chỉnh nha tháo lắp tạo lực ổn định 

Hiện nay, niềng răng chỉnh nha tháo lắp sử dụng chủ yếu khay niềng răng trong suốt invisalign, với cung ứng đặc thù từ những điểm tạo lực trên khay có khả năng dịch chuyển, kéo đẩy răng kết quả theo đúng kế hoạch đặt ra. 

>>> Thông tin về giải pháp niềng răng invisalign là gì, giá niềng răng invisalign là bao nhiêu?

Bên cạnh đó, với đĩa xanh chỉ điểm chỉ có riêng trên khay niềng Invisalign, giúp mọi người có thể theo dõi được sự chuyển biến của răng. Điều này, bảo đảm răng luôn được di chuyển liên tục đúng theo phác đồ của chuyên gia nha khoa. 


- Mang lại sự thoải mái và an toàn, tiện nghi và tính thẩm mỹ cao cho người niềng 

Niềng răng tháo lắp với ưu điểm có thể tháo ra bất cứ lúc nào, trợ giúp mọi người cảm thấy dễ chịu và an toàn khi mang 24/24h. Khay niềng răng không mắc cài invisalign làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo không bị nới nỏng trong thời gian điều chỉnh răng. Nhờ đó, răng được định hình di chuyển đúng theo chiều hướng, tránh tình trạng sai lệch. 

Tuy nhiên, với thiết kế khay trong suốt nên giúp khách hàng tự tin trong nói chuyện, đặc biệt là với những khách hàng có công việc thường xuyên gặp gỡ với mọi người. 

- Ngăn chặn các bệnh về răng miệng 

Ở phương pháp niềng răng mắc cài, vì được gắn cố định nên có thể việc ăn uống và vệ sinh răng miệng của bạn gặp nhiều trở ngại. Nhưng ở niềng răng không mắc cài, mọi công đoạn vệ sinh răng miệng, đánh răng diễn ra một cách đơn giản, giúp khách hàng loại bỏ mọi nguy cơ mắc các bệnh răng miệng thường gặp ở chỉnh nha mắc cài. Đảm bảo điều chỉnh răng diễn ra thuận lợi, xuyên suốt theo đúng dự tính.

Nguồn bài viết lấy tại: tonghopdichvuthammy.blogspot.com