DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Xác định niềng răng không mắc cài invisalign trong bao lâu mới xong

Xác định niềng răng không mắc cài invisalign trong bao lâu mới xong

Niềng răng trong suốt invisalign là phương án tuyệt diệu đảm bảo thẩm mỹ khi đeo những khay niềng trong suốt để cân nắn chỉnh răng. Tuy nhiê nhiều người còn ngần ngại về thời gian niềng răng, có mất nhiều thời gian khi niềng răng invisalign không? 

Niềng răng invisalign thẩm mỹ (hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, niềng răng thẩm mỹ tháo lắp….) là phương pháp chỉnh nha mang mắc cài và dây cung. Thay vào đó, 1 loạt những khay niềng nhựa có tên Invisalign sẽ được gắn lên hàm răng theo từng giai đoạn, giúp răng chuyển dịch theo ý đồ chữa trị của bác sĩ. 

Niềng răng không mắc cài invisalign – thời gian trong bao lâu? 

Thời gian niềng răng không mắc cài invisalign thông thường từ 18-30 tháng, cũng có trường hợp kéo dài đến hơn 36 tháng, tùy vào trường hợp răng miệng cũng như cơ thể của mỗi người, ngoài ra sự đánh giá, tay nghề của bác sĩ cùng là 1 yếu tố quan trọng. 

Tuy nhiên niềng răng không mắc cài invisalign chỉ phù hợp cho những trường hợp răng hô nhẹ. Mặt khác niềng răng thẩm mỹ chỉ cân chỉnh sửa răng cho đều, kéo chúng về vị trí phù hợp nhưng không đem lại được màu trắng sáng cho răng. Tìm hiểu thêm để biết niềng răng tháo lắp có hiệu quả không, niềng răng hiệu quả như thế nào?


Việc thiết kế, sản xuất và chữa trị Invisalign phải tuân thủ kết nối giữa phòng nha, việc đo cũng như cắt dòng hàm bằng gửi thông số đến nhà máy chế tạo Invisalign Tại Mỹ, lên phác đồ chỉnh nha từng khoảng thời gian, đảm bảo việc kết hợp thiết kế khay, nắn chỉnh răng ăn khớp bằng nhau. 

>>> Tư vấn chọn cơ sở niềng răng ở đâu tốt và giá bao nhiêu tiền là phù hợp nhất?

Việc thay khay được thực hiện hai tuần 1 tuần lúc răng đã có sự dịch chuyển đáng kể cũng như bạn phải tới gặp nha sỹ khá nhiều lần trong các bước nhổ răng để chữa trị răng lệch lạc. Tùy thuộc vào mức độ khó của từng vấn đề, rút ngắn thời gian điều chỉnh hơn nhiều so với niềng răng thẩm mỹ mắc cài. Nếu vấn đề răng khấp khểnh của chúng ta quá lớn thì thời gian chỉnh cũng sẽ cao hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: chamsocnucuoiviet.blogspot.com