DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tìm hiểu hiệu quả niềng răng trong suốt và niềng răng mắc cài

Tìm hiểu hiệu quả niềng răng trong suốt và niềng răng mắc cài

Nhu cầu sống ngày một cao và nhu cầu giao tiếp cũng ngày càng quan trọng, có một nụ cười đẹp, quyến rũ là điều cần thiết giúp bạn tự tin hơn trong công việc và đời sống xã hội. Niềng răng không mắc cài invisalign ra đời đã giúp nhiều người lấy lại sự tự tin, xóa bỏ những khiếm khuyết về hàm răng không được đều đặn. 

Niềng răng invisalign là gì? 

Niềng răng invisalign thẩm mỹ là một công nghệ chỉnh nha đeo 1 loạt khay trong suốt, tháo lắp được, giúp bạn điều chỉnh răng một giải pháp thuận lợi mà không nên thực hiện đến nẹp niềng răng nha khoa như mắc cài hay dây kim mẫu. Đây là giải pháp niềng răng không mắc cài mới, hiện đang cực thịnh hành Tại Mỹ, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không.


Với kỹ thuật 3D mô phỏng toàn bộ quy trình điều trị, Invisalign giúp y bác sĩ lên kế hoạch chữa trị cho từng quý khách từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc. Từ ấy sẽ làm ra ra 1 bộ gồm nhiều khay thích hợp cho từng bệnh nhân. Các bạn sẽ mang mỗi khay 2 tuần rồi chuyển qua khay mới, răng của các bạn sẽ di chuyển dần cho đến lúc đạt hiệu quả như thật. Bởi thế, phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign cực thích hợp nhờ các quý khách ở xa do ít sở hữu sự cố bong mắc cài, sút dây... 

Hiệu quả của niềng răng trong suốt so với niềng răng mắc cài? 

So với niềng răng thẩm mỹ mắc cài thì niềng răng vô hình đem lại thẩm mỹ ngay cả trong lúc niềng nắn chỉnh có khả năng cao hơn, tối ưu cũng như thú vị hơn bởi không bị lộ. Thế nhưng nếu so về hiệu quả và thời gian thì lại không thể so bì với niềng răng mắc cài. Do phạm vi chữa trị của niềng răng mắc cài cao hơn, cho tốt ngay cả nhờ hiện tượng răng mọc ngầm mà khay niềng phải “bó tay”. 


Đấy là do mắc cài rời nhau, mỗi mắc cài chịu trách nhiệm trên một răng nên có thể linh động chỉ định tạo lực cũng như hướng di chuyển cho từng răng không giống nhau. Khi niềng răng không mắc cài, số đông đều là 1 khối, cùng di chuyển sang trái, sang phải, vào trong, ra ngoài mà mức độ lại hạn chế. 

>>> Bạn có biết nên tìm kiếm địa chỉ niềng răng ở đâu tốt ở trung tâm thành phố Sài Gòn.

Nhưng với những người đã trưởng thành, có công việc phải giao tiếp nhiều, mà hàm răng chỉ sai lệch Tại mức độ nào ấy, không quá phức tạp thì có thể chọn khay nhựa để đảm bảo sự kín đáo, bí mật và không tác động đến công việc cũng như sinh hoạt cuộc sống hàng ngày.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn