DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tác nhân và cách điều trị tình trạng răng thưa?

Tác nhân và cách điều trị tình trạng răng thưa?

Răng thưa làm bạn tự tin mỗi khi cười nói với người khác. Tính trạng này không ảnh hưởng mấy đến chức năng ăn nhai nhưng nếu xét về tính thẩm mỹ thì quả thật bạn phải cân nhắc. Có nhiều tác nhân làm cho răng của chúng ta thưa, nguyên nhân gây răng thưa là gì? Cách khắc phục răng thưa như thế nào? 

Răng thưa là dáng răng như thế nào, nguyên nhân do đâu? 

Răng thưa là tình trạng có thể gặp ở mọi lứa tuổi, đó là hiện tượng giữa các răng có khe hở với nhau, tạo khoảng cách giữa các răng, biểu hiện thường gặp là ở răng cửa. Nguyên nhân khiến răng bị thưa có thể là do răng mọc ngầm, mọc chìa vẫu hoặc sự mất cân đối giữa cơ răng và hàm. 

Khắc phục răng thưa hiệu quả với niềng răng 

Đối với các tình trạng răng thưa thì nên niềng răng thưa để hàm răng đạt mức độ sát khít cũng như đều đẹp nhất. Tuy nhiên muốn tiến hành phương pháp này bạn cần trải qua kiểm tra giúp xác định đúng nguyên nhân gây ra răng thưa từ đó quyết định niềng răng có được hay không? niềng răng bằng giải pháp nào? niềng răng có đau không?

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ chỉ triển khai trong trường hợp răng thưa nặng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vì để hoàn tất 1 ca niềng răng cũng phải tới 1-2 năm với chi phí tương đối lớn.

Nếu như khách hàng muốn loại bỏ răng thưa bằng phương pháp nhanh nhất, không phải tốn nhiều thời gian, chi phí cũng như thăm khám thì trám răng thưa là cách phù hợp nhất. Bởi vì nhờ giải pháp trám răng, chuyên gia sẽ tiến hành vật liệu trám giúp bổ sung vào các khoảng trống khe răng thưa mà không dao kéo hay tác động chuyển dịch răng cần không phải cần dựa trên các nguyên nhân cụ thể hay cân nhắc về múc độ tổn hại của răng thật. 


Lúc niềng răng thưa, quý khách cần tiến hành đến mắc cài gắn trên răng giúp kéo răng nhằm cải thiện vị trí răng kéo răng thưa xích lại với nhau, từ đấy làm cho răng đều cũng như thẳng hàng. Hiện có các loại niềng răng phổ biến như mắc cài kim loại, niềng răng bằng sứ, mắc cài tự buộc, mắc cài mặt lưỡi… Trong số những dòng mắc cài thì cần chọn lựa mắc cài tự buộc. Bởi đây là kiểu mắc cài có nắp trượt tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Nhờ vậy răng của các bạn sẽ di chuyển dễ hơn, nhanh hơn, không sai khác bằng dự liệu của bác sỹ cũng như còn không hề đau nhức cho răng. Thời gian niềng do vậy mà được rút ngắn tương đối.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com