DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Kinh nghiệm niềng răng thưa cực kỳ hữu ích

Kinh nghiệm niềng răng thưa cực kỳ hữu ích

Em đã từng đi khám răng vì răng bị thưa tuy nhiên không trám được vì có một số khe thưa lớn. Được tư vấn cách bọc răng sứ tuy nhiên em không muốn phải mài răng, hơn thế nữa số lượng răng mài cũng khá lớn. Em muốn niềng răng thẩm mỹ, bác sĩ có thể tư vấn cụ thể hơn cho em không ạ. Em cảm ơn! ( Lan Hương – Cần Giờ ). 

Tại sao chúng ta nên niềng răng thưa? 

Răng thưa ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ nét mặt khiến cho chúng ta mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Chỉnh nha niềng răng bằng những dụng cụ niềng răng thẩm mỹ ổn định hoặc tháo lắp sẽ tác động một lực nhẹ và liên tục lên răng giúp chúng dịch chuyển lại gần nhau để không còn các khe hở giữa các răng. 


Niềng răng nha khoa là giải pháp đặc trưng nhất trong đầy đủ những giải pháp nha khoa. Đó là giải pháp duy nhất có thể làm răng di chuyển, khiến thay đổi về cả thế răng, chiều răng và vị trí mọc của răng trên cung hàm. Đây cũng chính là biện pháp hiệu quả nhất cho các tình trạng sở hữu răng sai lệch nghiêm trọng và lệch lạc toàn hàm. Đối với răng thưa cũng vậy, nếu như bị thưa trên toàn hàm như tình trạng của bạn thì niềng răng là giải pháp tốt nhất để thực hiện, niềng răng thưa mất bao lâu thời gian?

Chỉnh răng đều đặn, mang khớp cắn về chuẩn tỷ lệ, tạo sự hài hòa giữa 2 hàm trên cũng như dưới, chỉnh khung hàm phù hợp cũng như giúp nụ cười tự nhiên, tự nhiên hơn. Răng vênh, không đều khiến khớp cắn cũng bị lệch lạc cũng như việc ăn nhai khó khăn. Trường hợp lệch khớp cắncòn làm gia tăng các tổn thương lớn ở hàm cho nên sau niềng răng thẩm mỹ thưa sẽ giảm thiểu tối đa áp lực cho quai hàm cũng như ngăn ngừa đau khớp thái dương hàm một phương cách hiệu quả. 


Khi răng được sắp xếp hài hoà trên cung hàm sẽ cải thiện cấu tạo khung xương hàm, giúp nét mặt trở nên hài hoà, hợp lý và gọn gàng hơn. Ngoài ra niềng răng ở nha khoa uy tín còn hỗ trợ khả năng phát âm, giúp phát âm tròn chữ, rõ ràng, tạo ấn tượng hiệu quả bằng người đối diện. 

Khoảng bao nhiêu lâu khi niềng răng thưa sẽ có kết quả? 

Khi niềng răng thưa, thiết bị niềng răng sẽ tạo ra lực giúp kéo răng dịch chuyển, để những răng khít đều lại nhờ nhau. Quá trình dịch chuyển răng diễn ra từ từ và mất khoảng 1-2 năm để điều trị. 

Và sự cải thiện này không thể mang lại trong vài ngày hoặc vài tháng. 

Nếu răng khách hàng bị thưa nhẹ cũng như trong điều kiện xương hàm khỏe mạnh, răng không bị bệnh lý thì thời gian niềng răng thưa có thể rút ngắn so với thông thường. 

Nhưng các bạn vẫn cần có sự dự trù vì có thể nhiều phát sinh khác. Hơn nữa, khi niềng răng ở nha khoa uy tín khách hàng còn cần trải qua một số thủ thuật nhỏ như nhổ răng khi niềng, hoặc phải chữa trị 1 số bệnh lý răng miệng khác nếu có. Trong tình trạng này, tổng thời gian điều trị niềng răng sẽ kéo dài hơn bình thường.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn