DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Khám phá thông tin chi tiết a - z về kỹ thuật niềng răng thưa

Khám phá thông tin chi tiết a - z về kỹ thuật niềng răng thưa

Hàm răng là điểm nhấn khá nổi bật trên khuôn mặt của mỗi người. Một nụ cười đẹp với hàm răng đều đặn sẽ giúp ta tự tin hơn khi đối diện với mọi người xung quanh. Do đó khi chẳng may sở hữu hàm răng thưa, bạn nên nhanh chóng niềng răng để cải thiện chúng nhé. 

Hiện có nhiều bệnh nhân có hàm răng cửa to, răng cửa thưa giữa các kẽ răng hoặc giữa những răng hàm. Nguyên nhân thường là do mầm răng mọc bẩm sinh từ bào thai hay quy trình phát triển, hoặc các răng bị mọc ngầm trong khung xương hàm, do mất mức độ tương xứng giữa răng cùng hàm (răng kích cỡ hẹp, cung hàm rộng), bởi thói quen xỉa răng v.v… Những yếu tố ấy kích thích khiến răng mọc cách xa nhau tạo khe hở gây mất thẩm mỹ. 


Cho dù gây ra bởi vì lí do nào đi chăng nữa, lúc ngắm trước gương, khi nói cười giao thiệp, răng cửa to và thưa đều ảnh hưởng ít rất nhiều đến sự tự tin của khách hàng. Niềng răng sẽ phần nào thay đổi vấn đề này trên nét mặt chúng ta. Quá trình nắn chỉnh niềng răng có đau không, tác động gì đến men răng không?

Những hiểu biết chung về kỹ thuật niềng răng thưa 

Giải pháp niềng răng thưa là sử dụng hệ thống các mắc cài hoặc khay niềng để điều chỉnh răng thưa về vị trí đã mức độ toán sẵn sao cho khoảng giải pháp giữa những răng se khít, không bị hở. 

Thời gian bình thường niềng răng là 15-18 tháng. Tuy nhiên, niềng răng thưa có thể sẽ nhanh hơn đôi chút vì không phải nhổ răng, không cần đợi bệnh nhân liền thương. Giá thành các loại niềng răng cũng là điều đáng lo ngại với nhiều người khi muốn chọn lựa phương pháp này. 


Thời điểm hiện tại có các loại niềng răng đa dạng để quý khách lựa chọn vừa có thể điều trị chỉnh nha hiệu quả vừa đảm bảo được thẩm mỹ cho người dùng trong suốt quy trình niềng răng nha khoa như niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, niềng răng mắc cài sứ tự đóng, niềng răng invisalign không mắc cài… 

Mặc dù niềng răng đem lại nhiều lợi ích song để đem đến hiệu quả và sự an toàn thì phải được tiến hành bởi bác sĩ sở hữu tay nghề chuyên gia cao, có nhiều kinh nghiệm cùng sự tương trợ của những trang máy móc mới cho phép việc lên kế hoạch cũng như thực hiện niềng răng đảm bảo độ chính xác cao nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangchamsocdahieuqua.blogspot.com